Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 ( Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
11/11

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
11 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Anime,

Lượt xem:
22

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 anime vietsub, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn Vietsub ( 2021 )

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (hay còn gọi là Kỹ Viện Trấn) là phần tiếp theo của bộ anime đình đám Thanh Gươm Diệt Qu quỷ, tiếp tục theo chân Tanjiro và những người bạn trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ. Phần này đưa khán giả đến một địa điểm hoàn toàn mới – khu phố đèn đỏ Yoshiwara, nơi ẩn chứa nhiều bí ẩn và nguy hiểm.

Cốt truyện hấp dẫn

Trong phần này, Tanjiro và các trụ cột cùng nhau điều tra những vụ mất tích bí ẩn tại Yoshiwara. Họ nhanh chóng phát hiện ra sự tồn tại của một quỷ nữ vô cùng mạnh mẽ đang lộng hành ở khu vực này. Với mục tiêu bảo vệ con người và tiêu diệt quỷ dữ, Tanjiro và các bạn đã có những trận chiến vô cùng khốc liệt và đầy kịch tính.

Điểm nổi bật

  • Bối cảnh mới lạ: Phố đèn đỏ Yoshiwara với những góc khuất và bí ẩn tạo nên một không khí đầy hồi hộp và căng thẳng.
  • Trận chiến mãn nhãn: Các trận chiến giữa các nhân vật và quỷ dữ được thể hiện một cách hoành tráng, với những kỹ năng kiếm thuật đẹp mắt và những pha hành động gay cấn.
  • Sự phát triển của nhân vật: Tanjiro và các bạn không ngừng trưởng thành và mạnh mẽ hơn qua từng trận chiến.
Từ khóa: Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 vietsub, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 full HD, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 bilibili, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ Phần 2 anime vietsub Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn vietsub, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn full HD, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn bilibili, Kimetsu no Yaiba: Yuukaku Hen, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kỹ Viện Trấn anime vietsub

Bình luận về phim