Princess Connect! ( PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 9

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Anime,

Lượt xem:
15

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Princess Connect! anime vietsub, PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 Vietsub ( 2024 )

Princess Connect! là một series anime và game mobile nổi tiếng, đưa người xem vào một thế giới giả tưởng đầy màu sắc và những cô gái xinh đẹp. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của các cô gái hiệp sĩ, pháp sư và những nhân vật kỳ lạ khác trong một vương quốc phép thuật.

Cốt truyện nhẹ nhàng, hài hước

Phim không tập trung vào những cuộc chiến khốc liệt hay những âm mưu phức tạp, thay vào đó, Princess Connect! mang đến một không khí tươi trẻ, hài hước với những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật. Câu chuyện xoay quanh những mối quan hệ giữa các cô gái, những cuộc phiêu lưu nhỏ và những bữa ăn ngon.

Những điểm nổi bật

  • Nhân vật nữ xinh đẹp và đa dạng: Mỗi nhân vật nữ trong phim đều có một vẻ đẹp và tính cách riêng biệt, tạo nên một dàn nhân vật đa dạng và thú vị.
  • Thế giới phép thuật đầy màu sắc: Thế giới trong phim được xây dựng rất chi tiết, với những thành phố lộng lẫy, những khu rừng huyền bí và những sinh vật kỳ lạ.
  • Âm nhạc dễ thương: Nhạc phim của Princess Connect! rất phù hợp với không khí tươi trẻ của bộ phim, tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người xem.
Từ khóa: Princess Connect! vietsub, Princess Connect! full HD, Princess Connect! bilibili, Princess Connect! anime vietsub PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 vietsub, PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 full HD, PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 bilibili, PRINCESS CONNECT: RE DIVE Season 2 anime vietsub

Bình luận về phim