Yêu Giả Vi Vương ( Rise of The Demon King (2022) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 90-End

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Huyền ảo,

Lượt xem:
135

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Yêu Giả Vi Vương anime vietsub, Rise of The Demon King (2022) Vietsub ( 2022 )

Yêu Giả Vi Vương là một tác phẩm tiểu thuyết tiên hiệp khá nổi tiếng, được nhiều độc giả yêu thích. Câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính tài năng, thông minh nhưng lại phải sống ẩn danh dưới một vỏ bọc khác.

Cốt truyện chính

Trong một thế giới võ hiệp đầy sóng gió, nhân vật chính của chúng ta là một thiên tài võ công, sở hữu trí tuệ siêu phàm và nhan sắc tuyệt trần. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, anh ta phải sống ẩn danh dưới một thân phận khác, giả vờ là một người yếu đuối, vô dụng.

Cuộc sống của anh ta thay đổi khi anh gặp được một cô gái xinh đẹp và tài năng. Tình yêu nảy nở giữa hai người, nhưng những bí mật trong quá khứ và những âm mưu chính trị đe dọa đến mối quan hệ của họ. Nhân vật chính phải đối mặt với nhiều thử thách cam go để bảo vệ người mình yêu và khôi phục danh tiếng của mình.

Những điểm nổi bật của truyện

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn: Câu chuyện được xây dựng với nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn, khiến người đọc không thể rời mắt.
  • Nhân vật đa chiều: Các nhân vật trong truyện đều có những nét tính cách riêng biệt, tạo nên những mối quan hệ phức tạp và đầy kịch tính.
  • Tình yêu lãng mạn: Tình yêu giữa nhân vật chính và nữ chính là một trong những điểm nhấn của truyện, mang đến cho người đọc những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn.
Từ khóa: Yêu Giả Vi Vương vietsub, Yêu Giả Vi Vương full HD, Yêu Giả Vi Vương bilibili, Yêu Giả Vi Vương anime vietsub Rise of The Demon King (2022) vietsub, Rise of The Demon King (2022) full HD, Rise of The Demon King (2022) bilibili, Rise of The Demon King (2022) anime vietsub

Bình luận về phim