Nổi Loạn! ( Shine on! Bakumatsu Bad Boys ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure,

Lượt xem:
58

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Nổi Loạn! anime vietsub, Shine on! Bakumatsu Bad Boys Vietsub ( 2022 )

Shine On! Bakumatsu Bad Boys là một bộ anime hài hước, lãng mạn với bối cảnh lịch sử Nhật Bản thời kỳ Bakumatsu (cuối thời kỳ Edo). Bộ phim xoay quanh một nhóm samurai trẻ tuổi, đẹp trai và đầy cá tính, sống trong một thời đại đầy biến động. Họ là những người bạn thân thiết, cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu hài hước, những trận chiến khốc liệt và những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Những điểm nổi bật của bộ phim:

  • Bối cảnh lịch sử hấp dẫn: Bộ phim đưa người xem quay trở lại thời kỳ Bakumatsu đầy biến động của Nhật Bản, với những cuộc xung đột giữa các phe phái, những thay đổi xã hội lớn lao.
  • Các nhân vật đa dạng và thú vị: Mỗi nhân vật trong phim đều có một tính cách riêng biệt, từ những chàng trai hào hoa, lãng tử đến những samurai mạnh mẽ, quyết đoán.
  • Hài hước, lãng mạn và hành động: Bộ phim kết hợp hài hước, lãng mạn và hành động một cách nhuần nhuyễn, tạo nên những tình huống hài hước, những câu chuyện tình yêu lãng mạn và những trận chiến đầy kịch tính.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Hình ảnh trong phim được thiết kế đẹp mắt, với những khung cảnh Nhật Bản cổ kính và những nhân vật được vẽ rất tỉ mỉ.
Từ khóa: Nổi Loạn! vietsub, Nổi Loạn! full HD, Nổi Loạn! bilibili, Nổi Loạn! anime vietsub Shine on! Bakumatsu Bad Boys vietsub, Shine on! Bakumatsu Bad Boys full HD, Shine on! Bakumatsu Bad Boys bilibili, Shine on! Bakumatsu Bad Boys anime vietsub

Bình luận về phim