Lycoris Recoil ( リコリスリコイル ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy,

Lượt xem:
80

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Lycoris Recoil anime vietsub, リコリスリコイル Vietsub ( 2022 )

Lycoris Recoil là một bộ anime Nhật Bản được sản xuất bởi A-1 Pictures, ra mắt vào năm 2022. Bộ phim kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hành động, hài hước, tâm lý và đời thường, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Cốt truyện độc đáo

Bối cảnh của phim diễn ra tại Tokyo, nơi một tổ chức bí mật chuyên ngăn chặn tội phạm có tên là DA (Direct Attack) tồn tại. Các thành viên nữ của tổ chức này được gọi là “Lycoris”. Chisato Nishikigi, một Lycoris tài năng và mạnh mẽ, cùng với Takina Inoue, một cô gái bí ẩn và nghiêm túc, làm việc tại một quán cà phê bình thường. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài bình dị của quán cà phê là những nhiệm vụ nguy hiểm mà các cô gái phải thực hiện.

Những điểm nổi bật của Lycoris Recoil:

  • Hành động mượt mà: Các cảnh chiến đấu trong phim được thiết kế đẹp mắt, với những pha bắn súng chính xác và những màn cận chiến mãn nhãn.
  • Hài hước và đời thường: Bên cạnh những nhiệm vụ nguy hiểm, phim còn có nhiều tình huống hài hước và những khoảnh khắc đời thường của các nhân vật, giúp khán giả cảm thấy gần gũi hơn.
Từ khóa: Lycoris Recoil vietsub, Lycoris Recoil full HD, Lycoris Recoil bilibili, Lycoris Recoil anime vietsub リコリスリコイル vietsub, リコリスリコイル full HD, リコリスリコイル bilibili, リコリスリコイル anime vietsub

Bình luận về phim