Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác ( Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy,

Lượt xem:
61

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác anime vietsub, Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei Vietsub ( 2022 )

“Một con rồng ăn cỏ với điểm yếu 5.000 năm, được coi là loài rồng không cần thiết – Sự hy sinh này, nó không nghe lời con người” là câu chuyện về một con rồng ăn cỏ đã sống được 5.000 năm và bị hiểu lầm vì lý do của nó. kích thước khổng lồ và chủng tộc khủng long Đây là một tác phẩm giả tưởng cảm động có liên quan đến nhiều tình trạng hỗn loạn khác nhau.

câu chuyện

Con rồng ăn cỏ sống yên bình suốt 5.000 năm bị nhầm là tướng của quân đội Quỷ Vương vì kích thước khổng lồ và chủng tộc khủng long. Dân làng sợ anh ta và quyết định hy sinh con gái của họ. Một chú rồng ăn cỏ tốt bụng mong muốn giải tỏa những hiểu lầm của dân làng và sống trong hòa bình.

quyến rũ

  • Gap Moe: Trái ngược với vẻ ngoài mạnh mẽ, Gap là một chú rồng ăn cỏ tốt bụng.
  • Câu chuyện cảm động: Một câu chuyện cảm động về những xáo trộn khác nhau nảy sinh từ những hiểu lầm và quá trình vượt qua chúng.
  • Một thế giới quan lỏng lẻo và ấm áp: Những sự việc đời thường được miêu tả một cách hài hước, xoa dịu người đọc.
Từ khóa: Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác vietsub, Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác full HD, Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác bilibili, Rồng Ăn Cỏ Bị Mang Tiếng Ác anime vietsub Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei vietsub, Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei full HD, Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei bilibili, Yowai 5000-nen no Soushoku Dragon, Iwarenaki Jaryuu Nintei anime vietsub

Bình luận về phim