Love Live! Siêu Sao!! ( Love Live! Superstar!! 2nd season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:

Thể loại:
Gag Humor, Romance,

Lượt xem:
69

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Love Live! Siêu Sao!! anime vietsub, Love Live! Superstar!! 2nd season ( 2022 )

Love Live! Siêu Sao!! là phần mới nhất trong series anime đình đám Love Live!, mang đến một câu chuyện tươi mới về những cô gái trẻ đầy nhiệt huyết với ước mơ trở thành idol.

Cốt truyện

Bối cảnh của phần này chuyển đến thành phố Yuigahama, nơi một nhóm bạn trẻ tình cờ gặp nhau và cùng nhau nuôi dưỡng ước mơ trở thành idol. Khác với các phần trước, các cô gái trong Superstar!! có những cá tính và hoàn cảnh khác nhau, tạo nên một câu chuyện đa dạng và gần gũi hơn.

Những điểm đặc biệt của Love Live! Superstar!!

  • Nhân vật mới, cá tính mới: Mỗi thành viên trong nhóm idol đều có những câu chuyện và ước mơ riêng, mang đến sự đa dạng và phong phú cho câu chuyện.
  • Âm nhạc tươi mới: Các bài hát trong Superstar!! mang âm hưởng hiện đại, trẻ trung và sôi động, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.
  • Cốt truyện gần gũi: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống học đường, tình bạn, ước mơ, những vấn đề mà bất kỳ ai cũng từng trải qua.
  • Họa hình đẹp mắt: Phần hình ảnh của Superstar!! được đầu tư kỹ lưỡng, với những khung hình đẹp mắt và chuyển động mượt mà.
Từ khóa: Love Live! Siêu Sao!! vietsub, Love Live! Siêu Sao!! full HD, Love Live! Siêu Sao!! bilibili, Love Live! Siêu Sao!! anime vietsub Love Live! Superstar!! 2nd season vietsub, Love Live! Superstar!! 2nd season full HD, Love Live! Superstar!! 2nd season bilibili, Love Live! Superstar!! 2nd season anime vietsub

Bình luận về phim