Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện ( Fights Break Sphere 5 (2022) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 104

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action, Adventure,

Lượt xem:
1014

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện anime vietsub, Fights Break Sphere 5 (2022) - Vietsub+Thuyết minh ( 2022 )

Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện là phần tiếp theo của bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Tấu. Phần này tiếp tục theo chân Tiêu Viêm, một thiếu niên tài năng, trong hành trình tu luyện tại Già Nam Học Viện – một trong những học viện tu luyện danh tiếng nhất đại lục.

Cốt truyện hấp dẫn

Sau khi rời khỏi Gia Ma đế quốc, Tiêu Viêm đã đến với Già Nam Học Viện để tìm kiếm những cơ hội mới trong tu luyện. Tại đây, anh không chỉ đối mặt với những đối thủ cạnh tranh khốc liệt mà còn khám phá ra những bí mật động trời về gia tộc của mình và thế giới tu luyện.

Những điểm nổi bật của phần 5:

  • Già Nam Học Viện: Một môi trường tu luyện khắc nghiệt nhưng cũng đầy cơ hội, nơi Tiêu Viêm sẽ được rèn luyện bản thân và nâng cao thực lực.
  • Các nhân vật mới: Xuất hiện nhiều nhân vật mới với những tính cách độc đáo, tạo nên những mối quan hệ phức tạp và những cuộc đối đầu đầy kịch tính.
  • Âm mưu thâm sâu: Bên cạnh những cuộc tranh tài giữa các học viên, phim còn hé lộ những âm mưu thâm sâu của các thế lực đen tối nhằm thống trị đại lục.
  • Cảnh hành động mãn nhãn: Những trận chiến trong phim được đầu tư kỹ lưỡng, với những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và những pha hành động mãn nhãn.
Từ khóa: Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện vietsub, Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện full HD, Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện bilibili, Đấu Phá Thương Khung Phần 5: Già Nam Học Viện anime vietsub Fights Break Sphere 5 (2022) vietsub, Fights Break Sphere 5 (2022) full HD, Fights Break Sphere 5 (2022) bilibili, Fights Break Sphere 5 (2022) anime vietsub

Bình luận về phim