Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La ( The Shape Of The Wind Slam Era ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
20/20

Quốc gia:

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
20 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Võ Thuật,

Lượt xem:
68

Đánh giá phim (6 sao / 2 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La anime vietsub, The Shape Of The Wind Slam Era Vietsub+Thuyết minh ( 2022 )

Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La là một bộ phim truyền hình Trung Quốc được yêu thích bởi nhiều khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại ngôn tình cổ trang. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy trắc trở giữa các nhân vật trong một bối cảnh tiên hiệp huyền ảo.

Cốt truyện hấp dẫn

Phim thường xoay quanh một nữ chính thông minh, xinh đẹp và một nam chính tài năng, phong hoa tuyết nguyệt. Cả hai đều mang trong mình những bí mật và những nỗi đau riêng. Tình yêu của họ gặp phải nhiều thử thách từ gia đình, bè phái và cả những thế lực đen tối trong giang hồ.

Những yếu tố thường thấy trong phim:

  • Tình yêu vượt qua mọi rào cản: Tình yêu của cặp đôi chính thường phải đối mặt với những khó khăn như khác biệt giai cấp, sự phản đối của gia đình, âm mưu hãm hại…
  • Võ thuật và phép thuật: Thế giới trong phim thường được xây dựng với những võ công tuyệt đỉnh và phép thuật huyền ảo, tạo nên những trận chiến đầy kịch tính.
  • Âm mưu chính trị: Các nhân vật thường bị cuốn vào những âm mưu chính trị phức tạp, tranh giành quyền lực và địa vị.
Từ khóa: Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La vietsub, Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La full HD, Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La bilibili, Phong Tư Vật Ngữ – Tiên La anime vietsub The Shape Of The Wind Slam Era vietsub, The Shape Of The Wind Slam Era full HD, The Shape Of The Wind Slam Era bilibili, The Shape Of The Wind Slam Era anime vietsub

Bình luận về phim