Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt ( Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt anime vietsub, Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 là một bộ phim đặc biệt đánh dấu cột mốc 20 năm ra mắt của series siêu nhân đình đám này. Với tựa gốc là Ninpuu Sentai Hurricaneger Degozaru! Shushuuto 20Th Anniversary, bộ phim đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc hoài niệm và những pha hành động mãn nhãn.

Nội dung chính

Bộ phim đưa khán giả quay trở lại với thế giới của các siêu nhân Cuồng Phong, nơi mà họ phải đối mặt với một mối đe dọa mới. Khi một viên đá huyền thoại có khả năng hủy diệt thế giới rơi vào tay kẻ xấu, các siêu nhân Cuồng Phong cùng với những người bạn từ tương lai đã phải hợp lực để ngăn chặn âm mưu này.

Những điểm đáng chú ý:

  • Sự trở lại của dàn diễn viên cũ: Điều làm nên sự đặc biệt của bộ phim chính là sự tái hợp của dàn diễn viên chính trong series gốc. Sự xuất hiện của họ đã khơi gợi lại những kỷ niệm tuổi thơ của nhiều khán giả.
  • Hành động mãnh liệt: Bộ phim vẫn giữ nguyên những pha hành động đặc trưng của series siêu nhân, với những màn chiến đấu đẹp mắt và những hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.
Từ khóa: Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt vietsub, Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt full HD, Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt bilibili, Siêu Nhân Cuồng Phong 2023 Kỷ Niệm 20 Năm Ra Mắt anime vietsub Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary vietsub, Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary full HD, Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary bilibili, Ninppu Sentai Hurricaneger De Gozaru! Shushuuto 20th Anniversary anime vietsub

Bình luận về phim