Hầu Vương ( The Monkey King ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Anime,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hầu Vương anime vietsub, The Monkey King Vietsub ( 2023 )

Hầu Vương, hay còn gọi là Tôn Ngộ Không, là một nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân. Với hình tượng một con khỉ tinh nghịch, thông minh và sở hữu sức mạnh phi thường, Hầu Vương đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong văn hóa dân gian Trung Quốc. Hình ảnh của ông đã được chuyển thể thành rất nhiều bộ phim, hoạt hình, truyện tranh và các tác phẩm nghệ thuật khác nhau.

Một số phiên bản phim Hầu Vương đáng xem:

  • Hầu Vương (2023): Đây là một bộ phim hoạt hình hài hước, lấy cảm hứng từ 7 chương đầu tiên của Tây Du Ký. Phim kể về hành trình của Mỹ Hầu Vương khi còn trẻ và những cuộc phiêu lưu đầy màu sắc của ông.  Truyền Thuyết Hầu Vương: Đây là một bộ phim truyền hình Trung Quốc, tập trung vào cuộc đời của Hầu Vương từ khi còn là một chú khỉ đá đến khi trở thành một vị thần. Phim có nhiều cảnh hành động đẹp mắt và những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

  • Mỹ Hầu Vương: Tôn Ngộ Không Thật Giả: Một bộ phim điện ảnh Trung Quốc, xoay quanh câu chuyện về một người giả mạo Hầu Vương và gây ra nhiều rắc rối. Phim có yếu tố hài hước và pha trộn giữa yếu tố cổ trang và hiện đại.

Từ khóa: Hầu Vương vietsub, Hầu Vương full HD, Hầu Vương bilibili, Hầu Vương anime vietsub The Monkey King vietsub, The Monkey King full HD, The Monkey King bilibili, The Monkey King anime vietsub

Bình luận về phim