Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng ( Level 1 Demon Lord and One Room Hero ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Anime,

Lượt xem:
15

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng anime vietsub, Level 1 Demon Lord and One Room Hero Vietsub ( 2023 )

Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng là một bộ anime hài hước, hành động với cốt truyện xoay quanh một Chúa Quỷ cấp thấp và một anh hùng vô cùng bình thường. Sau khi bị đánh bại, Chúa Quỷ quyết định sống ẩn danh trong thế giới con người, nhưng số phận lại đưa đẩy anh ta gặp gỡ một anh hùng có sức mạnh yếu kém.

Cốt truyện:

Câu chuyện bắt đầu khi Chúa Quỷ, nhân vật vốn dĩ rất mạnh mẽ, bị đánh bại bởi một anh hùng. Thay vì tiếp tục cuộc chiến vô vọng, Chúa Quỷ quyết định ẩn náu trong thế giới con người và sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, số phận trớ trêu lại khiến anh ta gặp gỡ một anh hùng khác, người có sức mạnh vô cùng yếu kém.

Cuộc sống của Chúa Quỷ bắt đầu trở nên đảo lộn khi anh ta bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu cùng với anh hùng này. Những tình huống hài hước, những trận chiến bất ngờ, và những mối quan hệ phức tạp dần được hé lộ, tạo nên một câu chuyện đầy thú vị.

Điểm nổi bật:

  • Hài hước: Bộ anime này mang đến những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm, giúp người xem thư giãn và giải trí.
  • Hành động: Mặc dù là một Chúa Quỷ cấp thấp, nhưng nhân vật chính vẫn có những pha hành động đẹp mắt và đầy bất ngờ.
Từ khóa: Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng vietsub, Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng full HD, Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng bilibili, Chúa Tể Quỷ Cấp 1 Và Anh Hùng Một Phòng anime vietsub Level 1 Demon Lord and One Room Hero vietsub, Level 1 Demon Lord and One Room Hero full HD, Level 1 Demon Lord and One Room Hero bilibili, Level 1 Demon Lord and One Room Hero anime vietsub

Bình luận về phim