Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân ( The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Anime,

Lượt xem:
16

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân anime vietsub, The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior Vietsub ( 2023 )

Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân – Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái hiện đại bị xuyên không vào thế giới của một trò chơi nhập vai. Trong thế giới này, cô hóa thân thành một nữ phản diện, được biết đến là “Last Boss Queen” và bị ghét bỏ bởi tất cả mọi người. Tuy nhiên, cô không hề muốn trở thành phản diện và quyết định thay đổi số phận của mình.

Với sự thông minh, quyết đoán và một chút may mắn, cô bắt đầu tìm cách để thay đổi quan niệm của mọi người về mình. Cô tham gia vào các cuộc chiến, chứng tỏ sức mạnh của mình và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Dần dần, cô được công nhận là một vị cứu tinh của thế giới, thay đổi hoàn toàn hình ảnh của một nữ phản diện.

Điểm nổi bật của phim:

  • Cốt truyện độc đáo: Với sự kết hợp giữa yếu tố isekai, phản diện và cứu tinh, bộ anime này mang đến một câu chuyện mới lạ và hấp dẫn.
  • Nhân vật chính mạnh mẽ: Nữ chính không chỉ thông minh mà còn rất mạnh mẽ và quyết đoán, khiến cô trở thành một hình mẫu đáng ngưỡng mộ.
Từ khóa: Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân vietsub, Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân full HD, Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân bilibili, Nữ Vương Trùm Cuối Cùng Hung Cực Ác Căn Nguyên Của Mọi Thảm Kịch Sẽ Dốc Sức Vì Người Dân anime vietsub The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior vietsub, The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior full HD, The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior bilibili, The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior anime vietsub

Bình luận về phim