Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện ( Legend Of Lotus Sword Fairy ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
54/54

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
54 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện anime vietsub, Legend Of Lotus Sword Fairy Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện là một bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc thuộc thể loại tiên hiệp, được yêu thích bởi cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và những trận chiến mãn nhãn. Bộ phim kể về hành trình tu luyện của một thanh niên trẻ tuổi, từ một kẻ yếu đuối trở thành một kiếm tiên tài ba.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, một chàng trai trẻ với tài năng võ thuật bẩm sinh nhưng lại bị xem thường. Bị cuốn vào vòng xoáy của giang hồ, anh phải đối mặt với những âm mưu, tranh đấu và những mối thù sâu sắc.

Với quyết tâm trở nên mạnh mẽ để bảo vệ những người mình yêu thương và trả thù cho những kẻ đã hại mình, nhân vật chính không ngừng tu luyện và khám phá những bí mật về võ công. Trên con đường tu luyện, anh đã gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, trải qua những trận chiến khốc liệt và dần dần trở thành một kiếm tiên tài ba.

Điểm nổi bật của phim

  • Đồ họa 3D đẹp mắt: Bộ phim sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao, với những cảnh chiến đấu mãn nhãn và những khung hình đẹp mắt, đặc biệt là những cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
  • Cốt truyện hấp dẫn: Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, với những tình tiết bất ngờ và những nút thắt được mở ra một cách hợp lý.
  • Nhân vật đa chiều: Các nhân vật trong phim đều có những tính cách riêng biệt, những câu chuyện riêng và những mối quan hệ phức tạp.
Từ khóa: Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện vietsub, Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện full HD, Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện bilibili, Thanh Liên Kiếm Tiên Truyện anime vietsub Legend Of Lotus Sword Fairy vietsub, Legend Of Lotus Sword Fairy full HD, Legend Of Lotus Sword Fairy bilibili, Legend Of Lotus Sword Fairy anime vietsub

Bình luận về phim