Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) ( Xian Wu Chuan ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 79

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) anime vietsub, Xian Wu Chuan Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Tiên Võ Truyện ( Tiên Võ Đế Tôn 3D) là một bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc thuộc thể loại tiên hiệp, võ hiệp pha lẫn hài hước. Bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là những người yêu thích thể loại truyện tranh manhua và tiểu thuyết tiên hiệp.

Cốt truyện hấp dẫn

Bộ phim kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ tên là Dương Khai, vốn là một kẻ yếu đuối nhưng lại có được một cơ duyên đặc biệt. Với sự giúp đỡ của một thanh kiếm thần bí, Dương Khai bắt đầu con đường tu luyện và trở thành một cường giả trong thế giới võ hiệp. Tuy nhiên, hành trình của anh không hề dễ dàng, Dương Khai phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách, từ những cuộc chiến sinh tử cho đến những âm mưu thâm hiểm.

Điều đặc biệt của Tiên Võ Truyện là sự pha trộn hài hước vào câu chuyện chính kịch. Những tình huống dở khóc dở cười, những câu thoại hài hước của các nhân vật đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Từ khóa: Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) vietsub, Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) full HD, Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) bilibili, Tiên Võ Truyện (Tiên Võ Đế Tôn 3D) anime vietsub Xian Wu Chuan vietsub, Xian Wu Chuan full HD, Xian Wu Chuan bilibili, Xian Wu Chuan anime vietsub

Bình luận về phim