Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống ( Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 1

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Anime,

Lượt xem:
9

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống anime vietsub, Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc vietsub ( 2023 )

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống là một bộ phim hoạt hình thuộc vũ trụ Kimetsu no Yaiba, được sản xuất bởi Ufotable. Phim là một phần trong loạt phim anime chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Koyoharu Gotouge.

Nội dung:

Mặc dù mình chưa tìm thấy thông tin cụ thể về một bộ phim có tựa đề chính xác là “Thanh Gươm Diệt Qu quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống”, nhưng có thể có một số khả năng:

  • Phim ngắn: Có thể đây là một bộ phim ngắn hoặc tập đặc biệt của anime Thanh Gươm Diệt Quỷ, tập trung vào một câu chuyện nhỏ bên lề, có liên quan đến âm thanh tiếng trống bí ẩn.
  • Tập phim trong mùa anime: Câu chuyện này có thể là một phần trong một tập phim của các mùa anime Thanh Gươm Diệt Quỷ đã phát sóng.
  • OAD (Original Animation DVD): Câu chuyện có thể được làm thành một OAD, tức là một tập phim anime được phát hành độc lập, thường đi kèm với các sản phẩm liên quan đến anime.
Từ khóa: Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống vietsub, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống full HD, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống bilibili, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Căn Nhà Phát Ra Tiếng Trống anime vietsub Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc vietsub, Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc full HD, Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc bilibili, Demon Slayer: Tsuzumi Mansion Arc anime vietsub

Bình luận về phim