Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 (Jujutsu Kaisen 2nd Season ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
23/23

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
23 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action, Anime,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 anime vietsub, Jujutsu Kaisen 2nd Season Vietsub+Thuyết minh

Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 là phần tiếp theo của anime đình đám Jujutsu Kaisen, tiếp tục đưa khán giả vào một thế giới đầy ma thuật, nguy hiểm và những trận chiến siêu nhiên. Phần 2 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và tiết lộ những bí mật chưa từng được khám phá về quá khứ của các nhân vật, đặc biệt là Gojo Satoru – vị thầy phù thủy mạnh nhất.

Nội dung chính

Nếu như phần 1 tập trung vào câu chuyện của Itadori Yuuji và cuộc chiến chống lại những lời nguyền, thì phần 2 sẽ đưa chúng ta quay trở lại quá khứ, khám phá thời kỳ Gojo Satoru còn là một học sinh tại trường Cao đẳng Chú thuật Tokyo. Chúng ta sẽ được chứng kiến mối quan hệ giữa Gojo và Geto Suguru – người bạn đồng hành trở thành kẻ thù của anh.

Bên cạnh đó, phần 2 cũng sẽ giải thích lý do tại sao Gojo Satoru lại trở thành chú thuật sư mạnh nhất và là mối đe dọa đối với những linh hồn bị nguyền rủa. Sự xuất hiện của Fushiguro Toji – cha của Megumi – cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến kịch tính và những bí ẩn được hé lộ.

Những điểm đáng chú ý

Từ khóa: Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 vietsub, Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 full HD, Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 bilibili, Chú Thuật Hồi Chiến Phần 2 anime vietsub Jujutsu Kaisen 2nd Season vietsub, Jujutsu Kaisen 2nd Season full HD, Jujutsu Kaisen 2nd Season bilibili, Jujutsu Kaisen 2nd Season anime vietsub

Bình luận về phim