Kiếm Cốt (ian Gu Jian Gu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
60/60

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
60 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Kiếm Cốt anime vietsub, ian Gu Jian Gu Vietsub+Thuyết minh

Kiếm Cốt là một trong những bộ phim hoạt hình 3D được yêu thích tại Trung Quốc và đang dần trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới võ hiệp huyền ảo, nơi mà kiếm thuật được nâng lên tầm cao mới, kết hợp với những yếu tố tiên hiệp đầy màu sắc.

Nội dung chính:

  • Câu chuyện về một thanh kiếm thần kỳ: Phim xoay quanh một thanh kiếm cổ đại mang tên Kiếm Cốt, được cho là có sức mạnh vô song. Thanh kiếm này không chỉ là một vũ khí lợi hại mà còn ẩn chứa nhiều bí mật về quá khứ và tương lai của nhân loại. 
  • Cuộc hành trình của nhân vật chính: Nhân vật chính, thường là một thanh niên trẻ tuổi tài năng, sẽ được chọn để trở thành chủ nhân của Kiếm Cốt. Cậu ta sẽ phải trải qua nhiều thử thách cam go, đối mặt với những thế lực đen tối để bảo vệ thanh kiếm và thực hiện sứ mệnh của mình.
  • Thế giới võ hiệp rộng lớn: Kiếm Cốt xây dựng một thế giới võ hiệp đồ sộ với nhiều môn phái, võ công khác nhau. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những trận chiến hoành tráng, những màn giao đấu đẹp mắt giữa các nhân vật.
Từ khóa: Kiếm Cốt vietsub, Kiếm Cốt full HD, Kiếm Cốt bilibili, Kiếm Cốt anime vietsub ian Gu Jian Gu vietsub, ian Gu Jian Gu full HD, ian Gu Jian Gu bilibili, ian Gu Jian Gu anime vietsub

Bình luận về phim