Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou ( Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2017

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Anime,

Lượt xem:
3

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou anime vietsub, Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening Vietsub

Bộ phim diễn ra trong một thế giới giả tưởng, nơi Đế quốc Britannia đã xâm chiếm và thống trị Nhật Bản, đổi tên thành Khu vực 11. Lelouch vi Britannia, một hoàng tử bị lưu đày, trở về Nhật Bản với mục tiêu trả thù cho mẹ mình và giải phóng đất nước.

Lelouch nhận được sức mạnh Geass, cho phép anh điều khiển ý chí của người khác. Với sức mạnh này, anh thành lập tổ chức nổi dậy Black Knights và bắt đầu cuộc chiến chống lại Đế quốc Britannia.

Điểm nổi bật:

  • Nội dung hấp dẫn: Bộ phim có cốt truyện phức tạp và đầy kịch tính, với những tình tiết bất ngờ và những cuộc chiến đấu mãn nhãn.
  • Nhân vật đa chiều: Lelouch là một nhân vật phức tạp và đầy tham vọng, với những quyết định khó khăn và những hành động gây tranh cãi.
  • Đồ họa đẹp mắt: Bộ phim có đồ họa chất lượng cao, với những cảnh chiến đấu đẹp mắt và những thiết kế nhân vật độc đáo.
  • Âm nhạc ấn tượng: Nhạc phim của Code Geass rất ấn tượng, với những giai điệu hùng tráng và cảm xúc.
Từ khóa: Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou vietsub, Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou full HD, Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou bilibili, Code Geass: Hangyaku no Lelouch I – Koudou anime vietsub Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening vietsub, Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening full HD, Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening bilibili, Code Geass: Lelouch of the Rebellion - Awakening anime vietsub

Bình luận về phim