Code Geass: Lelouch of the Rebellion ( Emperor ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, School, Sci-Fi,

Lượt xem:
11

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Code Geass: Lelouch of the Rebellion anime vietsub, Emperor Vietsub ( 2024 )

Code Geass: Lelouch of the Rebellion là một bộ anime nổi tiếng được sản xuất bởi Sunrise. Bộ phim kể về Lelouch vi Britannia, một hoàng tử bị lưu đày, người nhận được một sức mạnh siêu nhiên gọi là Geass. Với sức mạnh này, Lelouch có thể điều khiển ý chí của người khác. Anh quyết định sử dụng sức mạnh của mình để tiêu diệt Đế quốc Britannia, một siêu cường quốc đã chinh phục và thống trị thế giới.

Bộ phim được đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn, nhân vật đa chiều và phong cách hành động mãn nhãn. Lelouch là một nhân vật phức tạp và đầy tham vọng, anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Các nhân vật khác như C.C., Nunnally, Suzaku và Euphemia cũng được xây dựng rất tốt và đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện.

Code Geass: Lelouch of the Rebellion đã nhận được nhiều giải thưởng và được đánh giá là một trong những bộ anime hay nhất mọi thời đại. Nếu bạn là fan của anime, đặc biệt là thể loại mecha và chính trị, thì đây là một bộ phim không thể bỏ qua.

Ngoài ra, bộ phim còn có phần 2 là Code Geass: Lelouch of the Rebellion R2, tiếp tục câu chuyện của Lelouch và các nhân vật khác. Phần 2 cũng được đánh giá cao và mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Từ khóa: Code Geass: Lelouch of the Rebellion vietsub, Code Geass: Lelouch of the Rebellion full HD, Code Geass: Lelouch of the Rebellion bilibili, Code Geass: Lelouch of the Rebellion anime vietsub Emperor vietsub, Emperor full HD, Emperor bilibili, Emperor anime vietsub

Bình luận về phim