Ác Ma Pháp Tắc ( Law Of The Devil ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
24/24

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Adventure, Fantasy,

Lượt xem:
2

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Ác Ma Pháp Tắc anime vietsub, Law Of The Devil Vietsub+Thuyết minh

Ác Ma Pháp Tắc : Câu chuyện bắt đầu khi Devil, ác ma mạnh mẽ nhưng bị trục xuất vì một tội lỗi mà anh ta không hề phạm. Đày vào thế giới con người, anh phải thích ứng với môi trường mới, nơi mà những quy tắc và luật lệ hoàn toàn khác biệt so với vương quốc yêu quái.Ngay từ khi bước chân vào thế giới này, Devil bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy thách thức.

Anh phải đối mặt với những nguy hiểm từ cả quốc gia và thế giới yêu quái, những kẻ ganh ghét và ác độc. Trên hành trình của mình, anh gặp gỡ những người bạn đồng hành đáng tin cậy và những đối thủ mạnh mẽ.Cốt truyện phim không chỉ xoay quanh việc Devil tìm cách trở về vương quốc yêu quái mà còn về sự hiểu biết và thay đổi bản thân anh qua những thử thách.

Những mảnh ghép của quá khứ và hiện tại của Devil dần dần hình thành một bức tranh toàn vẹn, làm cho khán giả không chỉ hồi hộp theo dõi những tình tiết hấp dẫn mà còn cảm nhận được sự phát triển của nhân vật.Hình ảnh trong phim được chăm chút đặc biệt, từ thiết kế nhân vật đến cảnh quay.

Từ khóa: Ác Ma Pháp Tắc vietsub, Ác Ma Pháp Tắc full HD, Ác Ma Pháp Tắc bilibili, Ác Ma Pháp Tắc anime vietsub Law Of The Devil vietsub, Law Of The Devil full HD, Law Of The Devil bilibili, Law Of The Devil anime vietsub

Bình luận về phim