Đại Vương Tha Mạng 2 ( Spare Me, Great Lord! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 11

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Mystery,

Lượt xem:
3

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Đại Vương Tha Mạng 2 anime vietsub, Spare Me, Great Lord! Vietsub+Thuyết minh ( 2022 )

Đại Vương Tha Mạng Phần 2 là phần tiếp theo của bộ truyện tranh và anime hài hước, hành động được yêu thích. Bộ phim tiếp tục theo chân Lữ Thụ, một nhân vật chính với những tình huống dở khóc dở cười khi cố gắng sống sót trong một thế giới tu tiên đầy rẫy những kẻ mạnh.

Cốt truyện

Trong phần 2, Lữ Thụ vẫn tiếp tục con đường tu luyện của mình, nhưng với những thử thách ngày càng trở nên phức tạp và hài hước hơn. Anh ta vẫn cố gắng tìm cách sống sót, đồng thời không ngừng gây ra những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem không thể nhịn cười.

Những điểm nổi bật

  • Hài hước, dí dỏm: Bộ phim vẫn giữ nguyên phong cách hài hước, châm biếm đặc trưng, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
  • Hành động, phiêu lưu: Bên cạnh yếu tố hài hước, phim cũng không thiếu những cảnh hành động mãn nhãn, những cuộc phiêu lưu kỳ thú.
  • Nhân vật đa dạng: Các nhân vật trong phim đều có những tính cách độc đáo, tạo nên những mối quan hệ hài hước và thú vị.
Từ khóa: Đại Vương Tha Mạng 2 vietsub, Đại Vương Tha Mạng 2 full HD, Đại Vương Tha Mạng 2 bilibili, Đại Vương Tha Mạng 2 anime vietsub Spare Me, Great Lord! vietsub, Spare Me, Great Lord! full HD, Spare Me, Great Lord! bilibili, Spare Me, Great Lord! anime vietsub

Bình luận về phim