Mashle: Muscles and Magic ( Mashle: Muscles and Magic ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
24/24

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
24 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Anime,

Lượt xem:
100

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Mashle: Muscles and Magic anime vietsub, Mashle: Muscles and Magic Vietsub ( 2023 )

Mashle: Muscles and Magic (2023) – Mashle: Cơ Bắp và Phép Thuật là một bộ anime hài hước, hành động, mang đến một cái nhìn mới mẻ về thế giới phép thuật. Trong một thế giới nơi ma thuật là tất cả, Mash Burnedead lại là một chàng trai không hề có chút phép thuật nào trong người. Thay vào đó, anh sở hữu một sức mạnh phi thường đến từ việc tập luyện thể chất cường độ cao.

Cốt truyện độc đáo và hài hước

Câu chuyện xoay quanh Mash Burnedead, một cậu bé sống trong một khu rừng hẻo lánh cùng cha mình. Mash không hề biết đến phép thuật và chỉ đơn giản tận hưởng cuộc sống yên bình với việc tập luyện thể hình. Tuy nhiên, số phận đưa đẩy Mash vào Học viện Phép thuật Easton, nơi mà anh phải đối mặt với những thử thách đầy khó khăn để chứng minh giá trị bản thân.

Với một cốt truyện hài hước, đầy bất ngờ, Mashle mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái cùng những tình huống dở khóc dở cười. Sự tương phản giữa một thế giới phép thuật đầy màu sắc và một chàng trai chỉ biết dùng cơ bắp tạo nên những tình huết hài hước và thú vị.

Từ khóa: Mashle: Muscles and Magic vietsub, Mashle: Muscles and Magic full HD, Mashle: Muscles and Magic bilibili, Mashle: Muscles and Magic anime vietsub Mashle: Muscles and Magic vietsub, Mashle: Muscles and Magic full HD, Mashle: Muscles and Magic bilibili, Mashle: Muscles and Magic anime vietsub

Bình luận về phim