Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi ( Blader Soul ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
18/18

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
18 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action,

Lượt xem:
81

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi anime vietsub, Blader Soul Vietsub+Thuyết minh ( 2022 )

Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi (tên gốc tiếng Anh: Blade of the Immortals) là một bộ anime được chuyển thể từ tựa game online nổi tiếng cùng tên. Bộ phim đưa khán giả vào một thế giới tương lai, nơi con người đã có thể du hành vũ trụ và khám phá những hành tinh mới.

Nội dung chính:

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính – một chiến binh tài năng tên là Lôi Vô Kiệt. Sau một trận chiến khốc liệt, anh bị mất đi tất cả và quyết định tham gia vào một tổ chức bí ẩn. Tại đây, Lôi Vô Kiệt cùng các đồng đội của mình sẽ phải đối mặt với những thế lực đen tối đang âm mưu thống trị vũ trụ.

  • Hành trình khám phá: Bộ phim đưa khán giả đi qua nhiều hành tinh khác nhau, mỗi hành tinh đều mang một vẻ đẹp và những bí ẩn riêng.
  • Chiến đấu: Các trận chiến trong phim được đầu tư kỹ lưỡng, với những màn giao đấu đẹp mắt và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng.
  • Tình bạn và tình yêu: Bên cạnh những trận chiến khốc liệt, phim còn tập trung vào những mối quan hệ giữa các nhân vật, tạo nên những tình huống hài hước và cảm động.

Điểm nổi bật:

  • Đồ họa đẹp mắt: Bộ phim sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao, tạo nên một thế giới vũ trụ sống động và chân thực.
  • Âm nhạc hay: Nhạc phim của Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi rất hay, góp phần tạo nên không khí hào hùng và lãng mạn cho bộ phim.
Từ khóa: Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi vietsub, Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi full HD, Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi bilibili, Bộ Tinh Ti: Nguyên Khởi anime vietsub Blader Soul vietsub, Blader Soul full HD, Blader Soul bilibili, Blader Soul anime vietsub

Bình luận về phim