Vạn Giới Tiên Tung ( Wan Jie Xian Zong ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
464/464

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
464 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action, Adventure,

Lượt xem:
533

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vạn Giới Tiên Tung anime vietsub, Wan Jie Xian Zong Vietsub+Thuyết minh ( 2024 )

Vạn Giới Tiên Tung là một bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến cho người xem một hành trình đầy kịch tính và hấp dẫn. Câu chuyện xoay quanh Diệp Tinh Vân, một hoàng tử lưu lạc, mang trong mình trọng trách phục quốc và báo thù cho tộc nhân.

Cốt truyện chính

Diệp Tinh Vân, với thân phận thật sự là hoàng tử còn sống sót của Đại Thương quốc, đã trải qua một cuộc sống đầy gian nan. Để thực hiện mục tiêu phục quốc, anh quyết định xâm nhập vào Thanh Vũ thế gia, một thế lực hùng mạnh trong giang hồ. Tại đây, anh hóa thân thành nhi tử bị thất lạc của Tề vương và nhanh chóng leo lên vị trí cao trong triều đình.

Tuy nhiên, con đường báo thù của Diệp Tinh Vân không hề bằng phẳng. Anh phải đối mặt với những khó khăn và thử thách vô cùng lớn:

  • Mưu đồ chính trị: Trong cuộc tranh đoạt quyền lực khốc liệt giữa các hoàng tử, Diệp Tinh Vân luôn bị kẻ thù rình rập và âm mưu hãm hại.
  • Bí mật gia tộc: Khi dần khám phá ra những bí mật đen tối của Thanh Vũ thế gia, Diệp Tinh Vân nhận ra rằng mình đã vướng vào một mạng lưới âm mưu phức tạp.
  • Tình cảm phức tạp: Bên cạnh những âm mưu chính trị, Diệp Tinh Vân còn phải đối mặt với những tình cảm phức tạp với những người xung quanh, đặc biệt là những cô gái yêu mến anh.
Từ khóa: Vạn Giới Tiên Tung vietsub, Vạn Giới Tiên Tung full HD, Vạn Giới Tiên Tung bilibili, Vạn Giới Tiên Tung anime vietsub Wan Jie Xian Zong vietsub, Wan Jie Xian Zong full HD, Wan Jie Xian Zong bilibili, Wan Jie Xian Zong anime vietsub

Bình luận về phim