Thánh Tổ ( Lord of All Lords ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
26/26

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2024

Tổng số tập:
26 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action, Super Power,

Lượt xem:
57

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thánh Tổ anime vietsub, Lord of All Lords Vietsub+Thuyết minh ( 2024 )

Thánh Tổ (Lord of All Lords) là một bộ phim hứa hẹn đầy kịch tính và phiêu lưu, đưa người xem vào một thế giới dị giới đầy ma thuật và nguy hiểm.Cốt truyện hấp dẫn:

  • Xuyên không và thân phận mới: Thiếu niên La Liệt, một nhân vật chính đầy tiềm năng, bất ngờ xuyên không đến một thế giới hoàn toàn khác. Để tồn tại, anh phải sống dưới một thân phận mới và đối mặt với những thử thách khắc nghiệt.
  • Tu luyện và sức mạnh: Trong một thế giới loạn lạc, nơi mà các thế lực lớn nhỏ tranh giành quyền lực, La Liệt quyết định tu luyện để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Với tài năng thiên bẩm và ý chí kiên cường, anh nhanh chóng trở thành một võ sĩ tài ba, sở hữu những sức mạnh thần bí.
  • Trừ yêu diệt ma: Với sức mạnh mới có được, La Liệt dấn thân vào những cuộc chiến chống lại yêu ma, bảo vệ những người yếu thế và dần trở thành một vị anh hùng được mọi người ngưỡng mộ.
  • Con đường trở thành Thánh Tổ: Sau muôn vàn khó khăn, La Liệt đã vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, được tôn vinh là Thánh Tổ.
Từ khóa: Thánh Tổ vietsub, Thánh Tổ full HD, Thánh Tổ bilibili, Thánh Tổ anime vietsub Lord of All Lords vietsub, Lord of All Lords full HD, Lord of All Lords bilibili, Lord of All Lords anime vietsub

Bình luận về phim