Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt ( Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
16/16

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
16 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Adventure,

Lượt xem:
9

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt anime vietsub, Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Hồi Minh: Phong Hỏa Tam Nguyệt là một bộ phim truyền hình Trung Quốc hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện xuyên không hài hước và lãng mạn của Trịnh Thiếu Bằng – một chàng trai hiện đại bất ngờ lạc vào thời đại cổ đại.

Cốt truyện chi tiết:

Trịnh Thiếu Bằng, một chàng trai lười biếng và thường xuyên ngủ gật trong giờ học lịch sử, đã có một giấc mơ kỳ lạ. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện mình đang ở trong một vương triều cổ đại và mang hình hài của một tú tài tên Dương Lân.

Ban đầu, Dương Lân cảm thấy hoang mang và lo sợ trước cuộc sống hoàn toàn xa lạ này. Tuy nhiên, với kiến thức hiện đại của mình, anh dần thích nghi và tạo ra những thay đổi đáng kể. Từ việc chế tạo ra những dụng cụ sinh hoạt đơn giản cho đến việc đưa ra những ý tưởng mới về nông nghiệp, Dương Lân đã trở thành một nhân vật được mọi người yêu mến và kính trọng.

Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu giữa Dương Lân và một cô gái xinh đẹp trong cung đình cũng là một điểm nhấn quan trọng của bộ phim. Những tình huống hài hước, lãng mạn và những âm mưu cung đình đã tạo nên một câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Từ khóa: Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt vietsub, Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt full HD, Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt bilibili, Hồi Minh: Phong Hoả Tam Nguyệt anime vietsub Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue vietsub, Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue full HD, Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue bilibili, Hui Ming Zhi Fengsuo San Yue anime vietsub

Bình luận về phim