Luyện Khí Mười Vạn Năm ( Lian Qi Shi Wan Nian (2023) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 168

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Action, Mystery,

Lượt xem:
65

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Luyện Khí Mười Vạn Năm anime vietsub, Lian Qi Shi Wan Nian (2023) - Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Luyện Khí Mười Vạn Năm là một bộ truyện tranh và phim hoạt hình tiên hiệp nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi cốt truyện hài hước, tình tiết bất ngờ và nhân vật chính cực kỳ lầy lội.

Cốt truyện độc đáo

Khác với những bộ truyện tu tiên khác thường xuyên xây dựng hình tượng nhân vật chính là những thiên tài tu luyện từ nhỏ, Luyện Khí Mười Vạn Năm lại đi theo một hướng hoàn toàn khác. Nhân vật chính là Từ Dương, một người có tư chất kém cỏi, đã luyện khí suốt mười vạn năm nhưng vẫn chỉ dừng lại ở cảnh giới Luyện Khí kỳ.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của Từ Dương tại Thiên Lam Tông, nơi anh luôn bị các đệ tử khác xem thường vì tu vi thấp kém. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Từ Dương lại sở hữu một khối kiến thức khổng lồ về tu luyện, cùng với một tính cách hài hước, lầy lội và đầy bất ngờ.

Những điểm nổi bật của bộ truyện

  • Hài hước, dí dỏm: Cốt truyện được xây dựng với nhiều tình huống hài hước, những câu thoại bá đạo, mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái.
  • Nhân vật chính độc đáo: Từ Dương là một nhân vật chính khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật chính trong các bộ truyện tu tiên khác. Anh không phải là một thiên tài, nhưng lại sở hữu một sức hút kỳ lạ.
Từ khóa: Luyện Khí Mười Vạn Năm vietsub, Luyện Khí Mười Vạn Năm full HD, Luyện Khí Mười Vạn Năm bilibili, Luyện Khí Mười Vạn Năm anime vietsub Lian Qi Shi Wan Nian (2023) vietsub, Lian Qi Shi Wan Nian (2023) full HD, Lian Qi Shi Wan Nian (2023) bilibili, Lian Qi Shi Wan Nian (2023) anime vietsub

Bình luận về phim