Già Thiên ( Zhe Tian (2022) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 75

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Super Power,

Lượt xem:
251

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Già Thiên anime vietsub, Zhe Tian (2022) - Vietsub+Thuyết minh ( 2022 )

Già Thiên là một trong những bộ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng của tác giả Thần Đông và đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau như anime, manga, game… Bộ truyện kể về hành trình tu luyện của nhân vật chính Diệp Phàm, từ một thiếu niên bình thường trở thành một cường giả tuyệt đỉnh, thống nhất vũ trụ.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện bắt đầu khi Diệp Phàm, một thiếu niên từ một gia tộc nhỏ bé, bị đuổi khỏi nhà và lưu lạc tới một vùng đất hoang vu. Tại đây, anh tình cờ có được một cơ duyên lớn, bắt đầu con đường tu luyện. Trải qua bao khó khăn, thử thách, Diệp Phàm dần trưởng thành và trở nên mạnh mẽ, đồng thời khám phá ra những bí mật về quá khứ của mình và vũ trụ bao la.

Những điểm nổi bật của Già Thiên

  • Cốt truyện đồ sộ, chi tiết: Già Thiên sở hữu một vũ trụ rộng lớn với nhiều chủng tộc, tu vi, pháp bảo đa dạng. Cốt truyện được xây dựng chi tiết, với những tình tiết bất ngờ, những trận chiến hoành tráng và những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật.
Từ khóa: Già Thiên vietsub, Già Thiên full HD, Già Thiên bilibili, Già Thiên anime vietsub Zhe Tian (2022) vietsub, Zhe Tian (2022) full HD, Zhe Tian (2022) bilibili, Zhe Tian (2022) anime vietsub

Bình luận về phim