Chân Võ Đỉnh Phong ( The Peak of True Martial Arts (2021) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 179

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Super Power,

Lượt xem:
180

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Chân Võ Đỉnh Phong anime vietsub, The Peak of True Martial Arts (2021) - Vietsub+Thuyết minh ( 2021 )

Chân Võ Đỉnh Phong là một bộ phim hoạt hình 3D tiên hiệp được yêu thích hiện nay, chuyển thể từ một trong những bộ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng. Câu chuyện kể về hành trình báo thù đầy gian nan nhưng không kém phần thú vị của nhân vật chính, một thiên tài võ thuật với những bí ẩn chưa được khám phá.

Cốt truyện chính

Phim xoay quanh một chàng trai trẻ với tài năng thiên bẩm về võ thuật. Tuy nhiên, số phận trớ trêu đã đẩy anh vào những tình huống hiểm nguy, bị kẻ thù hãm hại và phải chịu đựng những đau khổ tột cùng. Với quyết tâm báo thù, anh đã bắt đầu con đường tu luyện khắc nghiệt, từng bước trở nên mạnh mẽ và khám phá ra những bí mật về quá khứ của mình.

Những điểm nổi bật của phim

  • Đồ họa 3D chất lượng cao: Phim sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật sắc nét, cùng với những cảnh chiến đấu hoành tráng, mãn nhãn người xem.
  • Cốt truyện hấp dẫn: Cốt truyện được xây dựng chặt chẽ, kịch tính với nhiều tình tiết bất ngờ, gây cấn.
Từ khóa: Chân Võ Đỉnh Phong vietsub, Chân Võ Đỉnh Phong full HD, Chân Võ Đỉnh Phong bilibili, Chân Võ Đỉnh Phong anime vietsub The Peak of True Martial Arts (2021) vietsub, The Peak of True Martial Arts (2021) full HD, The Peak of True Martial Arts (2021) bilibili, The Peak of True Martial Arts (2021) anime vietsub

Bình luận về phim