Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) ( Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Tập 17

Quốc gia:
Trung Quốc,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
??

Ngôn ngữ:
Vietsub+Thuyết minh

Thể loại:
Super Power,

Lượt xem:
11

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) anime vietsub, Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) - Vietsub+Thuyết minh ( 2023 )

Thợ Hồ Của Thiên Đình ( Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) là một bộ phim hoạt hình 3D hài hước, mang đến một góc nhìn mới lạ và hài hước về cuộc sống ở Thiên Đình. Thay vì những trận chiến thần tiên hoành tráng, bộ phim tập trung vào cuộc sống thường ngày của các vị thần, đặc biệt là một người thợ hồ bình thường.

Cốt truyện hài hước, dí dỏm

Bộ phim kể về một người thợ hồ làm việc trong Thiên Đình, chuyên sửa chữa những công trình kiến trúc cổ kính. Với tính cách hài hước, lém lỉnh, anh thường xuyên gây ra những tình huống dở khóc dở cười, làm đảo lộn cuộc sống yên bình của các vị thần. Qua những tình huống đó, người xem sẽ được khám phá một Thiên Đình khác, nơi các vị thần cũng có những sở thích, những vấn đề riêng và đôi khi cũng mắc phải những lỗi lầm.

Những điểm nổi bật của phim

  • Hài hước, dí dỏm: Bộ phim mang đến những tình huống hài hước, những câu thoại dí dỏm, giúp người xem thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Góc nhìn mới lạ: Phim mang đến một góc nhìn mới về Thiên Đình, khác xa với những hình ảnh nghiêm túc, uy nghiêm thường thấy trong các bộ phim thần thoại khác.
Từ khóa: Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) vietsub, Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) full HD, Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) bilibili, Thợ Hồ Của Thiên Đình (Thiên Đình Bản Chuyên Hiệp) anime vietsub Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) vietsub, Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) full HD, Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) bilibili, Tian Ting Ban Zhuan Xia (2023) anime vietsub

Bình luận về phim