Vua đầu bếp Soma 4 ( Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Ecchi, Gourmet, School, Shounen,

Lượt xem:
43

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua đầu bếp Soma 4 anime vietsub, Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen HD Vietsub ( 2018 )

Vua đầu bếp Soma 4,Food Wars! The Third Plate: Totsuki Train Arc,食戟のソーマ 餐ノ皿 遠月列車篇 một phần của phần thứ ba của bộ anime nổi tiếng Shokugeki no Soma. Bộ phim này là một bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ lấy bối cảnh một trường dạy nấu ăn và mô tả các đầu bếp trẻ cạnh tranh để thể hiện kỹ năng của họ và trưởng thành, đồng thời cũng rất nổi tiếng như một bộ truyện tranh dành cho người sành ăn.

câu chuyện

Lấy bối cảnh tại Học viện Totsuki, nhân vật chính, Soma Yukihira, sử dụng niềm đam mê và tài năng nấu nướng của mình làm vũ khí để cạnh tranh với nhiều đầu bếp khác nhau. Trong “Totsuki Train Edition’ ‘ này, Soma và những người bạn của mình bị Nakiri Aki, người có kế hoạch cải tổ Học viện Totsuki, lôi kéo vào một trận chiến nấu ăn trên một chuyến tàu đặc biệt .

Mỗi toa tàu có một nhà hàng với chủ đề khác nhau, nơi Soma và những người bạn của mình cạnh tranh trong cuộc thi nấu ăn với các học sinh khác. Với thời gian và nguyên liệu có hạn, làm thế nào bạn có thể sáng tạo ra những món ăn một cách khéo léo, thỏa mãn khẩu vị của ban giám khảo? Một trận chiến nảy lửa diễn ra sẽ thử thách sự trưởng thành của Soma và những người bạn của anh trong vai trò đầu bếp .

Từ khóa: Vua đầu bếp Soma 4 vietsub, Vua đầu bếp Soma 4 full HD, Vua đầu bếp Soma 4 bilibili, Vua đầu bếp Soma 4 anime vietsub Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen vietsub, Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen full HD, Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen bilibili, Shokugeki no Souma: San no Sara - Tootsuki Ressha-hen anime vietsub

Bình luận về phim