Fate Zero Phần 1 ( Fate/Zero ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2011

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Supernatural,

Lượt xem:
31

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Fate Zero Phần 1 anime vietsub, Fate/Zero HD Vietsub

Fate Zero Phần 1,Fate/Zero,フェイト/ゼロlà một trong những bộ anime nổi tiếng thuộc series Fate, mang đến một góc nhìn sâu sắc và đen tối hơn về cuộc chiến tranh Thánh chén so với các phần khác.

Nội dung chính:

  • Cuộc Chiến Chén Thánh lần IV: Fate/Zero diễn ra 10 năm trước các sự kiện trong Fate/stay night, kể về Cuộc Chiến Chén Thánh lần IV tại thành phố Fuyuki.
  • Mục tiêu của Holy Grail: Các pháp sư triệu hồi những linh hồn anh hùng huyền thoại (Servant) để tranh giành chiếc cúp Holy Grail, ước được cho là có thể thực hiện mọi điều ước.
  • Emiya Kiritsugu: Nhân vật chính là Emiya Kiritsugu, một sát thủ chuyên nghiệp với ước mơ xây dựng một thế giới hòa bình. Anh tham gia cuộc chiến với mục tiêu tiêu diệt Holy Grail để ngăn chặn những cuộc chiến tranh tương tự trong tương lai.
  • Những Servant huyền thoại: Bên cạnh Kiritsugu, phim giới thiệu nhiều Servant nổi tiếng như Saber (King Arthur), Archer (Gilgamesh), Lancer (Diarmuid Ua Duibhne), Caster ( Medea), Rider (Iskandar), Berserker (Heracles) và Assassin (Hassan of the Cursed Arm).
Từ khóa: Fate Zero Phần 1 vietsub, Fate Zero Phần 1 full HD, Fate Zero Phần 1 bilibili, Fate Zero Phần 1 anime vietsub Fate/Zero vietsub, Fate/Zero full HD, Fate/Zero bilibili, Fate/Zero anime vietsub

Bình luận về phim