Vua đầu bếp Soma 5 ( Shokugeki no Souma: Shin no Sara ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2019

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Ecchi, Gourmet, School, Shounen,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua đầu bếp Soma 5 anime vietsub, Shokugeki no Souma: Shin no Sara HD Vietsub

Vua đầu bếp Soma 5,Food Wars! The Fourth Plate,食戟のソーマ 神ノ皿 là phần mới nhất của bộ anime nổi tiếng Shokugeki no Soma. Bộ truyện này lấy bối cảnh tại Học viện Totsuki và mô tả sự trưởng thành của các đầu bếp khi họ cạnh tranh về kỹ năng của mình, rất nổi tiếng dưới dạng anime nấu ăn.

câu chuyện

Soma Yukihira đã vượt qua kỳ thi đặc biệt của Học viện Totsuki và bước vào một chương mới. Anh gặp gỡ những người bạn mới trong khi trau dồi thêm kỹ năng đầu bếp của mình . Tuy nhiên, tình hình xung quanh Totsuki Gakuen đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Thông qua nấu ăn, Soma cùng bạn bè vượt qua khó khăn và tự mình tạo dựng con đường trở thành đầu bếp cho riêng mình.

  • Miêu tả món ăn: Giống như tác phẩm trước, việc khắc họa món ăn rất đẹp và chỉ cần nhìn vào là bạn sẽ thèm ăn. Cuốn sách này là tài liệu cần phải có đối với những người đam mê nấu ăn vì nó mô tả cẩn thận nhiều món ăn khác nhau sử dụng nhiều nguyên liệu và quy trình chế biến món ăn đó.
  • Sự phát triển của nhân vật: Các nhân vật độc đáo, bao gồm cả Soma Yukihira , được miêu tả đang trưởng thành thông qua nấu ăn. Những lo lắng và xung đột mà mỗi nhân vật phải đối mặt cũng như niềm đam mê nấu nướng của họ đã tạo thêm chiều sâu cho câu chuyện.
Từ khóa: Vua đầu bếp Soma 5 vietsub, Vua đầu bếp Soma 5 full HD, Vua đầu bếp Soma 5 bilibili, Vua đầu bếp Soma 5 anime vietsub Shokugeki no Souma: Shin no Sara vietsub, Shokugeki no Souma: Shin no Sara full HD, Shokugeki no Souma: Shin no Sara bilibili, Shokugeki no Souma: Shin no Sara anime vietsub

Bình luận về phim