Five Star Story Theatrical Edition ( Sword Art Online: Extra Edition ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2013

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Video Game,

Lượt xem:
9

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Five Star Story Theatrical Edition anime vietsub, Sword Art Online: Extra Edition HD Vietsub

Five Star Story Theatrical Edition,Sword Art Online: Extra Edition,ソードアート・オンライン

Sword Art Online: Extra Edition là một tập phim đặc biệt của series anime nổi tiếng Sword Art Online. Tập phim này được sản xuất như một món quà dành tặng cho các fan của series, với những câu chuyện nhẹ nhàng và ấm áp diễn ra sau các sự kiện chính của SAO.

Cốt truyện

Extra Edition không xoay quanh những cuộc chiến sống còn như trong các phần chính của SAO. Thay vào đó, tập phim tập trung vào cuộc sống thường ngày của các nhân vật sau khi thoát khỏi thế giới ảo Sword Art Online (SAO) và Alfheim Online (ALO).

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh việc Kirito và các bạn cùng nhóm đi đến một bãi biển ảo để dạy cho Suguha (Leafa) cách bơi. Bên cạnh đó, Kirito còn có một cuộc gặp gỡ với một nhân vật quan trọng khác, liên quan đến quá khứ của anh trong SAO.

Từ khóa: Five Star Story Theatrical Edition vietsub, Five Star Story Theatrical Edition full HD, Five Star Story Theatrical Edition bilibili, Five Star Story Theatrical Edition anime vietsub Sword Art Online: Extra Edition vietsub, Sword Art Online: Extra Edition full HD, Sword Art Online: Extra Edition bilibili, Sword Art Online: Extra Edition anime vietsub

Bình luận về phim