Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào ( Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Fantasy, Harem, Isekai, Medical,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào anime vietsub, Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore HD Vietsub ( 2021 )

Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào,Drug Store in Another World: The Slow Life of a Cheat Pharmacist,チート薬師のスローライフ~異世界に作ろうドラッグストア~ câu chuyện về nhân vật chính sống cuộc sống chậm rãi với tư cách là một dược sĩ ở một thế giới khác. Như bạn có thể tưởng tượng từ tiêu đề, nhân vật chính có kiến ​​thức dược phẩm ở cấp độ gian lận và mở một hiệu thuốc ở một thế giới khác.

câu chuyện

Nhân vật chính là một dược sĩ ở Nhật Bản hiện đại, nhưng một ngày nọ anh được tái sinh ở một thế giới khác. Anh ta mở một hiệu thuốc bằng cách sử dụng kiến ​​thức dược phẩm bẩm sinh và các loại dược liệu thu được từ thế giới khác . Lúc đầu, một số cư dân cảm thấy bối rối trước loại thuốc xa lạ này, nhưng dần dần họ nhận ra tác dụng của thuốc của nhân vật chính, hiệu thuốc bắt đầu phát đạt.

  • Bối cảnh độc đáo của một dược sĩ ở thế giới khác: Ngay cả trong số những câu chuyện tái sinh ở thế giới khác, bối cảnh của một dược sĩ là rất hiếm. Điều thú vị là kiến ​​thức về dược phẩm của nhân vật chính được áp dụng như thế nào ở một thế giới khác .
  • Cuộc sống chậm: Ngoài những cuộc phiêu lưu và trận chiến, một trong những điểm hấp dẫn là sự miêu tả cuộc sống hàng ngày , chẳng hạn như điều hành một hiệu thuốc và giao lưu với cư dân .
Từ khóa: Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào vietsub, Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào full HD, Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào bilibili, Cuộc Sống Chậm Rãi Của Dược Sĩ Gian Lận Lập Hiệu Thuốc Ở Thế Giới Khác Nào anime vietsub Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore vietsub, Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore full HD, Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore bilibili, Cheat Kusushi no Slow Life: Isekai ni Tsukurou Drugstore anime vietsub

Bình luận về phim