Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 ( Tokyo Ghoul:re ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Fantasy, Gore, Horror, Psychological, Seinen, Suspense,

Lượt xem:
10

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 anime vietsub, Tokyo Ghoul:re HD Vietsub

Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1,Tokyo Ghoul:re,東京喰種トーキョーグール:re là phần tiếp theo của bộ manga/anime nổi tiếng Tokyo Ghoul, tiếp tục khám phá thế giới đầy rẫy những cuộc chiến giữa con người và ghoul (ngạ quỷ). Phần này được đánh giá cao bởi cốt truyện phức tạp, các nhân vật mới đầy bí ẩn và những cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Cốt truyện

Sau những sự kiện xảy ra ở phần trước, Tokyo Ghoul:re đưa chúng ta đến một thời điểm mới, khi mà tổ chức CCG ngày càng mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến chống lại ghoul. Nhân vật chính trong phần này là Haise Sasaki, một thanh tra trẻ tuổi của CCG, mang trong mình một bí mật động trời liên quan đến quá khứ.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Haise Sasaki, những cuộc chiến khốc liệt giữa CCG và các ghoul, cũng như những bí ẩn về quá khứ của nhân vật chính. Phần này cũng giới thiệu nhiều nhân vật mới đầy cá tính, tạo nên những cuộc đối đầu đầy kịch tính.

Điểm nổi bật

  • Cốt truyện phức tạp: Tokyo Ghoul:re sở hữu một cốt truyện sâu sắc và phức tạp, với nhiều tình tiết bất ngờ và những bí ẩn chưa được giải đáp.
  • Các nhân vật mới: Phần này giới thiệu nhiều nhân vật mới đầy cá tính, mỗi người đều mang trong mình những câu chuyện và bí mật riêng.
Từ khóa: Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 vietsub, Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 full HD, Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 bilibili, Ngạ quỷ vùng Tokyo re Part1 anime vietsub Tokyo Ghoul:re vietsub, Tokyo Ghoul:re full HD, Tokyo Ghoul:re bilibili, Tokyo Ghoul:re anime vietsub

Bình luận về phim