Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San ( Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Comedy, Ecchi,

Lượt xem:
28

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San anime vietsub, Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. HD Vietsub ( 2023 )

Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San,My Life as Inukai-san’s Dog.,犬になったら好きな人に拾われた là một câu chuyện tình yêu giả tưởng trong đó một người phụ nữ đầu thai thành một con chó và được người đàn ông cô yêu về nuôi. Tác phẩm này tuy có bối cảnh khác thường nhưng lại khắc họa một cách tinh tế mối quan hệ giữa chó và người cũng như tình yêu đau lòng và đã gây được tiếng vang lớn trong lòng nhiều độc giả.

Tóm tắt câu chuyện

Một ngày nọ , nhân vật chính là một người phụ nữ đột nhiên mang hình dáng một con chó. Sau đó, tình cờ, cô được người đàn ông mà cô luôn dành tình cảm đón về. Khi trở thành một chú chó, cô tiếp xúc được với lòng tốt và sự ấm áp của một người đàn ông mà trước đây cô chưa bao giờ nhận thấy, và mối quan hệ của họ rẽ sang một hướng mới. Tuy nhiên, cuộc sống của một chú chó gặp nhiều khó khăn và nhân vật chính phải vật lộn với việc làm thế nào để truyền đạt cảm xúc của mình .

Điểm của công việc này

  • Bối cảnh độc đáo: Bối cảnh giả tưởng về sự tái sinh từ người thành chó sẽ chiếm được cảm tình của độc giả.
  • Một câu chuyện tình yêu đau lòng: Câu chuyện tình yêu đau lòng giữa nhân vật chính, người đã biến thành một con chó và một con người, khơi dậy cảm xúc của người đọc.
Từ khóa: Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San vietsub, Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San full HD, Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San bilibili, Cuộc Sống Khi Là Chó Cưng Của Inukai-San anime vietsub Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. vietsub, Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. full HD, Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. bilibili, Inu ni Nattara Suki na Hito ni Hirowareta. anime vietsub

Bình luận về phim