Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! ( One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2014

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Adventure, Fantasy, Shounen,

Lượt xem:
9

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! anime vietsub, One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai HD Vietsub ( 2014 )

Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn!,One Piece 3D2Y: Overcoming Ace’s Death! Luffy’s Pledge to His Friends,ワンピース〝3D2Y〟 エースの死を越えて! ルフィ仲間との誓い một bộ phim hoạt hình đặc biệt dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “ONE PIECE.” Sau Hội nghị thượng đỉnh ở Marineford, câu chuyện miêu tả Luffy đang phải đối mặt với cái chết của Ace và thắt chặt mối quan hệ với bạn bè của mình.

câu chuyện

Luffy, người đã mất đi anh trai Ace trong Cuộc chiến thượng đỉnh, tràn ngập nỗi buồn sâu sắc. Tuy nhiên, với sự động viên của bạn bè và lời hứa với Ace, Luffy quyết tâm đứng lên một lần nữa. Hai năm sau, Luffy càng trở nên mạnh mẽ hơn và đoàn tụ với bạn bè.

Tác phẩm này mô tả quá trình Luffy và những người bạn của cậu lớn lên ở những nơi tương ứng và lại đến với nhau. Sự phát triển về mặt cảm xúc của mỗi nhân vật và sự gắn kết sâu sắc hơn của họ với bạn bè được miêu tả một cách cảm động, khiến đây là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ “ONE PIECE”.

Từ khóa: Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! vietsub, Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! full HD, Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! bilibili, Vua Hải Tặc 3D2Y Vượt qua cái chết của Ace! Lời hứa của Luffy và những người bạn! anime vietsub One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai vietsub, One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai full HD, One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai bilibili, One Piece 3D2Y: Ace no shi wo Koete! Luffy Nakama Tono Chikai anime vietsub

Bình luận về phim