Cuộc sống nông dân ở thế giới khác ( Isekai Nonbiri Nouka ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Fantasy, Isekai, Reincarnation, Slice of Life,

Lượt xem:
46

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cuộc sống nông dân ở thế giới khác anime vietsub, Isekai Nonbiri Nouka HD Vietsub

Cuộc sống nông dân ở thế giới khác,Farming Life in Another World,異世界のんびり農家 là một bộ anime nhẹ nhàng, mang đến cho người xem những giây phút thư giãn với câu chuyện về một chàng trai được tái sinh vào một thế giới khác và tận hưởng cuộc sống nông dân yên bình.

Cốt truyện

Sau khi trải qua một cuộc sống đầy bệnh tật, nhân vật chính của chúng ta được tái sinh vào một thế giới khác với một cơ thể khỏe mạnh. Thay vì lao vào những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính như nhiều nhân vật chính trong các bộ anime isekai khác, anh lại chọn một cuộc sống bình dị ở nông trại. Với kiến thức và kinh nghiệm từ cuộc sống trước đây, anh bắt đầu xây dựng nên một cuộc sống mới, trồng trọt, chăn nuôi và tận hưởng những vẻ đẹp của thiên nhiên.

Những điểm nổi bật

  • Không khí thư giãn: Khác với những bộ anime isekai khác thường tập trung vào những cuộc chiến và phiêu lưu, Isekai Nonbiri Nouka lại mang đến một không khí vô cùng thư giãn và yên bình.
  • Cuộc sống nông thôn: Bộ anime miêu tả một cách chân thực và sinh động về cuộc sống nông thôn ở một thế giới khác, với những cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp và những hoạt động thường ngày của người nông dân.
Từ khóa: Cuộc sống nông dân ở thế giới khác vietsub, Cuộc sống nông dân ở thế giới khác full HD, Cuộc sống nông dân ở thế giới khác bilibili, Cuộc sống nông dân ở thế giới khác anime vietsub Isekai Nonbiri Nouka vietsub, Isekai Nonbiri Nouka full HD, Isekai Nonbiri Nouka bilibili, Isekai Nonbiri Nouka anime vietsub

Bình luận về phim