Lãnh chúa của Sigrdrifa ( Senyoku no Sigrdrifa ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2020

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Military,

Lượt xem:
32

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Lãnh chúa của Sigrdrifa anime vietsub, Senyoku no Sigrdrifa HD Vietsub

Lãnh chúa của Sigrdrifa,Warlords of Sigrdrifa,戦翼のシグルドリーヴァlà một bộ anime hành động, giả tưởng với yếu tố mecha, mang đến cho người xem những trận chiến hoành tráng và câu chuyện cảm động về tình bạn, sự hy sinh.

Cốt truyện hấp dẫn

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một tương lai gần, khi những cột trụ bí ẩn xuất hiện trên Trái Đất, mang theo những sinh vật khổng lồ đe dọa sự sống của nhân loại. Để chống lại mối nguy hiểm này, Odin, vị thần trong thần thoại Bắc Âu, đã ban tặng cho các cô gái trẻ sức mạnh của các Valkyrie và những cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ. Họ được gọi là “Lãnh chúa của Sigrdrifa” và có nhiệm vụ bảo vệ nhân loại khỏi sự tàn phá.

Câu chuyện tập trung vào các cô gái trẻ này, mỗi người đều có những cá tính và khả năng khác nhau. Họ cùng nhau chiến đấu, vượt qua những khó khăn và rào cản để bảo vệ quê hương.

Từ khóa: Lãnh chúa của Sigrdrifa vietsub, Lãnh chúa của Sigrdrifa full HD, Lãnh chúa của Sigrdrifa bilibili, Lãnh chúa của Sigrdrifa anime vietsub Senyoku no Sigrdrifa vietsub, Senyoku no Sigrdrifa full HD, Senyoku no Sigrdrifa bilibili, Senyoku no Sigrdrifa anime vietsub

Bình luận về phim