Futsal Boys!!!!! ( Futsal Boys!!!!! ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Combat Sports, Team Sports,

Lượt xem:
41

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Futsal Boys!!!!! anime vietsub, Futsal Boys!!!!! HD Vietsub ( 2022 )

Futsal Boys!!!!!,,フットサルボーイズ!!!!! là một bộ anime thể thao đầy năng lượng, xoay quanh môn futsal – một biến thể của bóng đá được chơi trong sân nhỏ hơn. Bộ phim mang đến cho người xem những trận đấu căng thẳng, những tình bạn đẹp và sự đam mê cháy bỏng của những chàng trai trẻ với môn thể thao này.

Cốt truyện

Câu chuyện kể về Haru Yoisaki, một cậu bé có tình yêu mãnh liệt với futsal. Sau khi chuyển đến một ngôi trường mới, Haru tình cờ gặp gỡ những người bạn cùng sở thích và cùng nhau thành lập đội futsal của trường. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với sự nỗ lực không ngừng, đội của Haru dần trưởng thành và trở thành một đối thủ đáng gờm.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Thể thao đầy sôi động: Các trận đấu futsal trong phim được khắc họa một cách sống động và chân thực, mang đến cho người xem những giây phút hồi hộp và phấn khích.
  • Tình bạn đẹp: Tình bạn giữa các thành viên trong đội bóng được xây dựng một cách tự nhiên và cảm động, thể hiện qua những khoảnh khắc vui vẻ, những lần giúp đỡ lẫn nhau và những trận đấu cùng nhau chiến đấu.
Từ khóa: Futsal Boys!!!!! vietsub, Futsal Boys!!!!! full HD, Futsal Boys!!!!! bilibili, Futsal Boys!!!!! anime vietsub Futsal Boys!!!!! vietsub, Futsal Boys!!!!! full HD, Futsal Boys!!!!! bilibili, Futsal Boys!!!!! anime vietsub

Bình luận về phim