Overlord II ( Overlord II ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Isekai,

Lượt xem:
16

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Overlord II anime vietsub, Overlord II HD Vietsub ( 2018 )

OVERLORD II,Overlord II,オーバーロードⅡ là phần tiếp theo của series anime nổi tiếng dựa trên light novel cùng tên của tác giả Kugane Maruyama. Bộ phim tiếp tục theo chân Ainz Ooal Gown, một pháp sư tối thượng bị mắc kẹt trong thế giới game online Yggdrasil sau khi nó đóng cửa. Với tư cách là người chơi duy nhất còn sót lại, Ainz quyết định xây dựng một đế chế mới tại Nazarick, hầm mộ tối thượng của guild anh từng tham gia.

Cốt truyện

Trong phần 2, Ainz và các NPC trung thành của mình tiếp tục mở rộng ảnh hưởng của Nazarick ra thế giới bên ngoài. Họ phải đối mặt với những thế lực đối địch, những âm mưu chính trị và những bí ẩn chưa được khám phá của thế giới này. Ainz, với tư cách là một vị vua ma thuật tối thượng, phải đưa ra những quyết định khó khăn để bảo vệ vương quốc của mình và đồng thời khám phá thêm về bản chất của thế giới mới.

Những điểm nổi bật của phim:

  • Hành động và chính trị: Overlord II là sự kết hợp hoàn hảo giữa những trận chiến hoành tráng và những cuộc đấu tranh chính trị đầy âm mưu.
  • Xây dựng thế giới chi tiết: Thế giới trong Overlord được xây dựng một cách tỉ mỉ và phức tạp, với nhiều chủng tộc, quốc gia và nền văn hóa khác nhau.
  • Những nhân vật đa dạng: Bên cạnh Ainz, phim còn giới thiệu nhiều nhân vật phụ thú vị, mỗi người đều có những câu chuyện và động cơ riêng.
Từ khóa: Overlord II vietsub, Overlord II full HD, Overlord II bilibili, Overlord II anime vietsub Overlord II vietsub, Overlord II full HD, Overlord II bilibili, Overlord II anime vietsub

Bình luận về phim