Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop ( Non Non Biyori Nonstop ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
CGDCT, Iyashikei, Seinen, Slice of Life,

Lượt xem:
24

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop anime vietsub, Non Non Biyori Nonstop HD Vietsub ( 2021 )

Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop,Non Non Biyori Nonstop,のんのんびより のんすとっぷ là phần tiếp theo của series anime nổi tiếng Non Non Biyori, tiếp tục đưa khán giả đến với cuộc sống yên bình và ấm áp của những cô gái nhỏ sống tại một ngôi làng nhỏ ở vùng nông thôn Nhật Bản. Bộ anime này được biết đến với phong cách “iyashikei” (治愈系), tức là những tác phẩm mang lại cảm giác thư thái, chữa lành tâm hồn cho người xem.

Cốt truyện

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của các cô gái học sinh tại một ngôi trường nhỏ chỉ có vỏn vẹn vài học sinh. Mỗi ngày trôi qua đều là những khoảnh khắc bình dị, đáng yêu với những hoạt động thường ngày như đi học, chơi đùa, khám phá thiên nhiên và những mối quan hệ gia đình, bạn bè ấm áp.

Những điểm đặc biệt của Non Non Biyori Nonstop:

  • Phong cảnh làng quê Nhật Bản: Bộ anime tái hiện một cách chân thực và đẹp mắt khung cảnh làng quê Nhật Bản với những cánh đồng lúa chín vàng, những con đường làng nhỏ hẹp, những ngôi nhà gỗ truyền thống… Tất cả tạo nên một bức tranh yên bình và thơ mộng.
  • Nhân vật đáng yêu: Các nhân vật trong phim đều rất dễ thương và có những tính cách riêng biệt. Renge, cô bé nhỏ tuổi nhất, luôn tò mò và thích khám phá; Natsumi và Komari là hai chị em song sinh với những tính cách trái ngược nhau; Hotaru, cô bé chuyển đến từ thành phố, dần hòa nhập với cuộc sống mới ở làng quê.
Từ khóa: Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop vietsub, Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop full HD, Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop bilibili, Cuộc sống thường ngày của Đại vương Nonstop anime vietsub Non Non Biyori Nonstop vietsub, Non Non Biyori Nonstop full HD, Non Non Biyori Nonstop bilibili, Non Non Biyori Nonstop anime vietsub

Bình luận về phim