Overlord III ( Overlord III ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2018

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Isekai,

Lượt xem:
31

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Overlord III anime vietsub, Overlord III HD Vietsub ( 2018 )

OVERLORD III,Overlord III,オーバーロードⅢ là phần tiếp theo của series anime nổi tiếng Overlord, tiếp tục đưa khán giả đến với thế giới giả tưởng Yggdrasil và những cuộc phiêu lưu của Ainz Ooal Gown, một pháp sư tối thượng bị mắc kẹt trong trò chơi sau khi nó đóng cửa.

Cốt truyện

Trong phần 3, Ainz và các thành viên của Nazarick tiếp tục củng cố quyền lực của mình ở Vương quốc Soral và các vùng lân cận. Họ phải đối mặt với nhiều thử thách mới, từ những cuộc nổi loạn của các chủng tộc khác đến sự đe dọa từ các thế lực bên ngoài. Đồng thời, Ainz cũng phải tìm cách hiểu rõ hơn về thế giới mới này và tìm kiếm những thông tin về các người chơi khác có thể còn sót lại.

Những điểm nổi bật của Overlord III:

  • Mở rộng thế giới: Phần 3 tiếp tục mở rộng thế giới của Overlord, giới thiệu thêm nhiều chủng tộc, quốc gia và nhân vật mới.
  • Củng cố sức mạnh của Nazarick: Ainz và các thành viên Nazarick ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, khẳng định vị thế của mình là một thế lực tối thượng.
  • Những âm mưu chính trị: Bên cạnh những trận chiến, phần 3 cũng tập trung vào những âm mưu chính trị, những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa các quốc gia.
  • Sự phát triển của các nhân vật: Các nhân vật trong phim có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng và tính cách của mình, tạo nên những câu chuyện riêng biệt.

Lý do nên xem Overlord III

Từ khóa: Overlord III vietsub, Overlord III full HD, Overlord III bilibili, Overlord III anime vietsub Overlord III vietsub, Overlord III full HD, Overlord III bilibili, Overlord III anime vietsub

Bình luận về phim