Overlord IV (Overlord IV ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
13/13

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2022

Tổng số tập:
13 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy, Isekai,

Lượt xem:
45

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Overlord IV anime vietsub, Overlord IV HD Vietsub

Overlord IV,オーバーロード IVE- là phần tiếp theo của series anime nổi tiếng cùng tên, dựa trên light novel của Kugane Maruyama. Phần  4 tiếp tục câu chuyện về Ainz Ooal Gown, một nhân vật chơi game đã bị mắc kẹt trong thế giới game YGGDRASIL khi trò chơi đóng cửa.

Cốt truyện chính:

Trong phần 4, Ainz và các thuộc hạ của mình tiếp tục khám phá thế giới mới, xây dựng và mở rộng vương quốc Nazarick. Họ phải đối mặt với nhiều thử thách mới, từ các quốc gia láng giềng đến các thế lực siêu nhiên. Đồng thời, Ainz cũng tìm cách hiểu rõ hơn về thế giới này và vị trí của mình trong đó.

Những điểm đáng chú ý trong Overlord IV:

  • Sự phát triển của các nhân vật: Các nhân vật phụ như Albedo, Shalltear, Demiurge và các thành viên khác của Nazarick sẽ có nhiều đất diễn hơn. Chúng ta sẽ được thấy sự trưởng thành và phát triển của họ trong những tình huống mới.
  • Mở rộng thế giới: Phần 4 sẽ khám phá thêm về các quốc gia và dân tộc khác nhau trong thế giới Overlord. Chúng ta sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật mới và chứng kiến những cuộc chiến tranh, âm mưu phức tạp
Từ khóa: Overlord IV vietsub, Overlord IV full HD, Overlord IV bilibili, Overlord IV anime vietsub Overlord IV vietsub, Overlord IV full HD, Overlord IV bilibili, Overlord IV anime vietsub

Bình luận về phim