Cự thú xứ Ars ( Ars no Kyojuu ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
12/12

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2023

Tổng số tập:
12 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Fantasy,

Lượt xem:
20

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cự thú xứ Ars anime vietsub, Ars no Kyojuu HD Vietsub ( 2023 )

Cự thú xứ Ars,Giant Beasts of Ars,アルスの巨獣 còn được biết đến với tên tiếng Anh là Giant Beasts of Ars, là một bộ anime Nhật Bản với cốt truyện độc đáo và hình ảnh đẹp mắt. Bộ phim đưa người xem vào một thế giới tưởng tượng nơi con người sống chung với những sinh vật khổng lồ được gọi là “Ars”.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ tên là Ars, người sống trong một ngôi làng nhỏ bình yên. Cuộc sống hàng ngày của cô bị đảo lộn khi một con Ars bất ngờ xuất hiện và gây ra nhiều rắc rối. Từ đó, Ars cùng với những người bạn của mình đã bắt đầu một cuộc hành trình đầy nguy hiểm và kỳ thú để tìm hiểu về những sinh vật khổng lồ này và bảo vệ ngôi làng của mình.

Điểm nổi bật của bộ phim

  • Cốt truyện độc đáo: Sự kết hợp giữa yếu tố giả tưởng, phiêu lưu và cuộc sống thường ngày tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và mới lạ.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Bộ phim có phong cách đồ họa ấn tượng, với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những con Ars được thiết kế chi tiết.
  • Âm nhạc: Nhạc phim góp phần tạo nên không khí huyền ảo và cảm động cho bộ phim.
Từ khóa: Cự thú xứ Ars vietsub, Cự thú xứ Ars full HD, Cự thú xứ Ars bilibili, Cự thú xứ Ars anime vietsub Ars no Kyojuu vietsub, Ars no Kyojuu full HD, Ars no Kyojuu bilibili, Ars no Kyojuu anime vietsub

Bình luận về phim