Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí ( Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
1988

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Sci-Fi, Shounen, Super Power,

Lượt xem:
23

Đánh giá phim (10 sao / 1 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí anime vietsub, Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken HD Vietsub ( 1988 )

Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí,Dragon Ball: Mystical Adventure,ドラゴンボール 摩訶不思議大冒険 là một bộ phim anime Nhật Bản được phát hành vào năm 1988. Đây là phần thứ ba trong loạt phim điện ảnh dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball.

Cốt truyện hấp dẫn

Câu chuyện bắt đầu khi vợ của Hoàng đế Tênjin, người cai trị đất nước Mifan, bị mất tích. Hoàng đế đã tổ chức một giải đấu võ thuật để tìm kiếm người có thể giúp ông tìm lại vợ mình. Goku và Krillin, hai nhân vật chính của Dragon Ball, đã tham gia giải đấu và giành chiến thắng.

Sau đó, Goku và Krillin được giao nhiệm vụ tìm kiếm vợ của Hoàng đế. Trong hành trình của mình, họ gặp phải nhiều thử thách và đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ. Cuối cùng, họ đã thành công trong việc tìm lại vợ của Hoàng đế và giúp ông giải quyết những vấn đề của đất nước.

Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Cuộc Phiêu Lưu Huyền Bí anime vietsub Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken vietsub, Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken full HD, Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken bilibili, Dragon Ball Movie 3: Makafushigi Daibouken anime vietsub

Bình luận về phim