Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie ( Kakushigoto Movie ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
Full

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2021

Tổng số tập:
1 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Childcare, Comedy, Gag Humor, Otaku Culture, Shounen, Workplace,

Lượt xem:
18

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie anime vietsub, Kakushigoto Movie HD Vietsub ( 2021 )

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie,,劇場編集版 かくしごと

  • Bộ truyện xoay quanh một người cha đơn thân làm việc trong ngành manga người lớn nhưng lại cố gắng giấu kín công việc của mình để bảo vệ con gái. Tình yêu thương sâu sắc của người cha dành cho con gái đã chạm đến trái tim của nhiều độc giả.
  • Hài hước nhẹ nhàng: Bên cạnh những khoảnh khắc xúc động, Kakushigoto còn mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm, tạo nên một không khí ấm áp và gần gũi.
  • Thông điệp ý nghĩa: Bộ truyện đề cập đến nhiều vấn đề xã hội như định kiến, sự khác biệt giữa thế hệ, và tình yêu gia đình.

Điều gì khiến Kakushigoto Movie trở nên hấp dẫn?

  • Mở rộng câu chuyện: Phim điện ảnh sẽ có cơ hội khai thác sâu hơn vào các nhân vật và câu chuyện, mang đến những góc nhìn mới mẻ và bất ngờ.
  • Hình ảnh đẹp mắt: Với công nghệ làm phim hiện đại, Kakushigoto Movie hứa hẹn sẽ có những khung hình đẹp mắt, sống động, tái hiện một cách chân thực thế giới trong truyện.
Từ khóa: Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie vietsub, Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie full HD, Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie bilibili, Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục Movie anime vietsub Kakushigoto Movie vietsub, Kakushigoto Movie full HD, Kakushigoto Movie bilibili, Kakushigoto Movie anime vietsub

Bình luận về phim