Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp ( Dragon Ball Super ) [Anime Vietsub]

Trạng thái:
131/131

Quốc gia:
Nhật Bản,

Năm sản xuất:
2015

Tổng số tập:
131 Tập

Ngôn ngữ:
Vietsub

Thể loại:
Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Martial Arts, Shounen, Super Power,

Lượt xem:
374

Đánh giá phim (0 sao / 0 đánh giá)

Nội dung phim:

Phim Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp anime vietsub, Dragon Ball Super HD Vietsub

Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp,Dragon Ball Super,ドラゴンボール超(スーパー)là phần tiếp theo của bộ truyện tranh và anime nổi tiếng Dragon Ball Z, tiếp tục câu chuyện về cuộc phiêu lưu của Goku và những người bạn sau trận chiến với Majin Buu. Bộ anime này được sản xuất bởi Toei Animation và phát sóng lần đầu vào năm 2015.

Cốt truyện hấp dẫn

Sau khi đánh bại Majin Buu, Goku và các chiến binh Z được sống trong hòa bình. Tuy nhiên, vũ trụ vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn và những mối đe dọa mới luôn rình rập. Dragon Ball Super đã giới thiệu nhiều nhân vật mới mạnh mẽ hơn, những cuộc chiến khốc liệt hơn và những câu chuyện hấp dẫn hơn.

Một số câu chuyện chính trong Dragon Ball Super:

  • Cuộc chiến giữa các vị thần: Goku và Vegeta tham gia vào một giải đấu võ thuật giữa các vũ trụ, nơi họ phải đối mặt với những chiến binh mạnh mẽ nhất từ các vũ trụ khác.
  • Sự trở lại của Frieza: Kẻ thù truyền kiếp của Goku, Frieza, đã hồi sinh và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đe dọa sự tồn vong của vũ trụ.
  • Black Goku và Zamasu: Một kẻ thù bí ẩn tự xưng là Goku Black xuất hiện và tàn sát người dân vô tội. Goku và Vegeta phải hợp tác để ngăn chặn âm mưu của hắn.
Từ khóa: Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp vietsub, Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp full HD, Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp bilibili, Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp anime vietsub Dragon Ball Super vietsub, Dragon Ball Super full HD, Dragon Ball Super bilibili, Dragon Ball Super anime vietsub

Bình luận về phim